Hotline mua hàng 0961 989 970

Tin tức

In Logo Lên Các Loại Ly Thủy Tinh

14/07/2020

In Logo Lên Các Loại Ly Thủy Tinh

In ly chén hàng quà tặng, in ly chén hàng khuến mãi ngày nay rất phổ biến thể hiện phong cách riêng của từng doanh nghiệp, hay cá nhân.

Hàng in quà tặng có nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là In ly thủy tinh. Ly Chén thủy tinh được in hình ảnh, tên công ty, logo thương hiệu doanh nghiệp làm quà tặng tùy vào chất lượng và nguồn gốc xuất xứ có thể xét về mặt giá trị thì không cao nhưng xét về mặt tinh thần thì rất có ý nghĩa. Và khi tặng ly chén thủy tinh hoặc ly chén sứ làm quà thì mọi người, mọi nhà đều sử dụng

Xưởng In THÀNH TÍN chuyên In Ly Thủy Tinh và cung cấp các loại Ly Thủy Tinh chất lượng cao và ly thủy tinh thông dụng hiện nay.

Một số loại Ly Thủy Tinh và sản phẩm In Logo Lên Ly Thủy Tinh mà Xưởng In Thành Tín đã và đang làm gồm:

 Ly Trà Đá: Ly Trà Đá có các loại như chặt góc, ly tròn trơn, ly bầu lun là dòng ly có giá tốt nhất và phổ biến nhất. Các Hãng xe máy các Hãng nước ngọt, Hãng cafe, cửa hàng kinh doanh thường chọn loại ly này in logo làm quà tặng.
Sản phẩm có xuất xứ nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, Thái Lan, dung tích 340ml, cao 9cm, đóng hộp 6 cái/hộp. Dễ in logo làm quà tặng.

Hình Ly Trà Đá

Ly Ống là loại ly sử dụng cho nhiều loại thức uống khác nhau: Cafe, nước lọc, sinh tố, nước ép, nước ngọt; Các hãng nước ngọt như coca, pesi ... thường chọn ly ống làm quà tặng khuyến mãi.

Sản phẩm có kích thước trung bình khoảng 18cm, dung tích giao động trong khoảng 350ml, đóng hộp 6 cái nhỏ gọn.

Hình Ly Ống

Ly Quai Bia: in logo lên ly quai bia là sản phẩm đẹp và hấp dẫn được khách hàng. Doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng, tăng chiến dịch marketting, thường chọn in ly quai bia tặng kèm khi mua sản phẩm.
Phần lớn các doanh nghiệp đều có thể chọn ly quai bia làm quà tặng cho khách hàng. Có những hãng nước ngọt như Coca, Pesi đã tiến hành in hàng triệu sản phẩm loại này để quảng bá sản phẩm mới của mình.

Ly quai bia thường có dung tích 370ml, chiều cao trung bình là 15cm. Sản phẩm đóng hộp 6 cái hoặc có thể làm hộp riêng theo nhu cầu của khách hàng để làm quà tặng kích thích khách hàng mua sản phẩm.

Hình Ly Quai Bia

In Ly Sứ, Các loại ly sứ cũng đang rất thịnh hàng trong sản phẩm làm quà tặng, hàng khuyến mãi, và ly sứ thường có giá cao hơn ly thủy tinh nên sản phẩm ly sứ đước sử dụng hẹp hơn ly thủy tinh.

Tủy nhiên nhiều doanh nghiêp vẫn In Logo lên ly sứ làm quà tặng.

Hình Ảnh Ly Sứ

Quý khách hàng có nhu cầu in ly làm quà tặng, in ly làm hàng khuyến mãi xin vui lòng liên hệ với XƯỞNG IN THÀNH TÍN.

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khác.

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm

0961 989 970
top
zalo